tải tft

Tôi 22 tuổi, đang gây dựng sự nghiệp, cuộc sống ổn định, tuy không hơn ai nhưng có thể nói là trên n tỉ lệ cược nha cái

【tỉ lệ cược nha cái】Mất cuộc sống thoải mái vì thử trải nghiệm cờ bạc

Tôi 22 tuổi,ấtcuộcsốngthoảimáivìthửtrảinghiệmcờbạtỉ lệ cược nha cái đang gây dựng sự nghiệp, cuộc sống ổn định, tuy không hơn ai nhưng có thể nói là trên nhiều người, tiền bạc có dư, chưa lấy vợ, đi làm rồi đi chơi thoải mái vô cùng. Tôi đi làm từ năm 20 tuổi, ba mẹ cũng khá nên tôi chẳng bao giờ lo về tiền bạc, làm được bao nhiêu dư bấy nhiêu.

Tuổi trẻ, cầm trong tay số tiền lớn, tôi vô tình xem được những video nhóm kéo với lãi nhân mười tiền vốn. Tôi nghĩ tham gia thử xem vận may của mình thế nào, không được thì thôi. Cứ nghĩ mình chỉ trải nghiệm, không ngờ lại phá hoại đến thế này.

Từ số tiền nhỏ, tôi thắng liên tục, lãi to. Sau đó tôi nạp lại hết để mong kiếm thêm và kết quả chắc ai cũng biết, tôi thua sạch. Uất ức vì mất số lãi to, tôi nạp thêm 10 triệu đồng, 20 triệu đồng, rồi cầm cả xe, vay nợ xấu, đến khi nhận ra mình trở thành con nghiện thì đã đi quá xa.

Hiện nay, tôi đã trả được hết nợ sau một năm từ bỏ mọi cuộc vui chơi mà vốn dĩ mình được hưởng để dành dụm tiền trả giá cho sự ngu dốt của bản thân. Đừng ai nghĩ mình khôn rồi lâm vào hoàn cảnh như tôi, cũng đừng vội chửi tôi ngu ngốc. Chắc chắn nếu ai chơi cờ bạc quá một tháng, sẽ rất khó bỏ được nên đừng bao giờ thử dù một lần, nó không khác gì ma túy đâu.

Huy Hùng

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap