tải tft

Với mức giá từ 12,99 triệu đồng tại Việt Nam, five88

【five88】Khám phá khả năng chơi game của mẫu smartphone POCO F5 Pro

Với mức giá từ 12,ámphákhảnăngchơigamecủamẫfive8899 triệu đồng tại Việt Nam, thật bất ngờ khi POCO F5 Pro sở hữu các thông số kỹ thuật cấp "flagship". Kết hợp RAM lên đến 12 GB, điện thoại có khả năng xử lý nhiều thể loại game hiện đại. Ngay cả thiết kế của máy cũng tạo cảm giác lôi cuốn cho các game thủ.
Khám phá khả năng chơi game của mẫu smartphone POCO F5 Pro - Ảnh 1.

POCO F5 Pro được bán với giá từ 12,99 triệu đồng tại Việt Nam

Màn hình

Một điểm rất thuyết phục game thủ ở POCO F5 Pro chính là màn hình OLED 6,67 inch tốc độ làm mới 120 Hz độ phân giải cao WQHD+ (3.200 x 1.440 pixel). Ở phân khúc giá 13 triệu đồng, đó là những con số đáng để suy ngẫm. Với tần số làm mới 120 Hz, các cảnh trong game hiển thị một cách mượt mà, trong khi mật độ điểm ảnh cao cho phép người dùng nhìn rõ hơn các đối tượng trong trò chơi.

Không chỉ có vậy, màn hình cũng hỗ trợ Dolby Vision và HDR 10 khá ấn tượng. Độ sáng lên đến 1.400 nits sẽ cho phép các game thủ thoải mái chiến đấu game ngay cả ở các khu vực ánh sáng cao.

Khám phá khả năng chơi game của mẫu smartphone POCO F5 Pro - Ảnh 2.

Màn hình sắc nét cho độ sáng lên đến 1.400 nits

Bên cạnh đó, POCO F5 Pro còn có một cảm biến vân tay ở chính giữa phần dưới của màn hình với khả năng phản hồi rất nhanh và hoạt động đáng tin cậy. Điều này giúp người dùng có thể nhanh chóng mở khóa thiết bị để tiếp tục chinh phục các tựa game.

Hiệu năng

Cùng với màn hình, chip Snapdragon 8+ Gen 1 cũng rất đáng chú ý trên POCO F5 Pro vì điều đó sẽ giúp mang lại hiệu suất hàng đầu cho sản phẩm. Mặc dù là thế hệ cũ so với Snapdragon 8 Gen 2 hiện nay nhưng cần nhớ rằng Snapdragon 8+ Gen 1 từng được các smartphone chơi game chuyên nghiệp lựa chọn trong nửa cuối năm ngoái, vì vậy sẽ không bất ngờ khi POCO F5 Pro có thể gánh vác nhiều game di động khủng hiện nay.

Trải nghiệm thử POCO F5 Pro với một số tựa game như Genshin Impact và Honkai: Star Rai đều cho thấy chúng hoạt động một cách mượt mà. Việc chơi game cũng luôn đảm bảo được làm mát mà không có sự tỏa nhiệt quá mức nhờ công nghệ LiquidCool 2.0 ở mặt sau.

Các game thủ cũng được tối ưu hóa việc chơi game trên POCO F5 Pro khi kích hoạt tính năng Game Turbo, vốn cung cấp một menu rất toàn diện để người dùng xem nhiều dữ liệu trên smartphone, bao gồm tải và điều chỉnh trải nghiệm chơi game tốt hơn.

Khám phá khả năng chơi game của mẫu smartphone POCO F5 Pro - Ảnh 3.

Sức mạnh từ chip Snapdragon 8+ Gen 1 cho phép POCO F5 Pro chiến tốt các loại game

Ngoài ra cũng có thể kể đến một số tính năng kết nối hiện đại tạo điều kiện thuận lợi cho các game thủ di động như hỗ trợ mạng 5G, kết nối Bluetooth 5.3 và NFC cho thanh toán di động.

Pin

Khi nói đến việc chơi game di động, không thể không nhắc đến thời lượng pin của thiết bị, và POCO F5 Pro cũng không hề kém cạnh về khả năng này. Sở hữu pin 5.160 mAh, điện thoại cho thời lượng sử dụng lâu, kết hợp với khả năng sạc nhanh lên đến 67W và thậm chí cả sạc không dây 30W - một tính năng khá hiếm trong tầm giá.

Với sạc nhanh 67W, nó có thể sạc 0-50% chỉ trong vòng 20 phút, giúp POCO F5 Pro nhanh chóng lấy lại năng lượng để tiếp tục chiến các game. Ngoài ra, việc sạc từ 0-100% cũng mất khoảng 53 phút. Bài kiểm tra điểm chuẩn pin từ PCMark dành cho POCO F5 Pro cho thấy máy hoạt động được 12 giờ 49 phút - một con số hoàn toàn ổn.

Máy ảnh

Mặc dù không đóng vai trò quyết định trong trải nghiệm chơi game nhưng hệ thống camera của POCO F5 Pro là khá tốt với cảm biến chính 64 MP có thể chụp tốt vào ban đêm. Đó là cảm biến OmniVision OV64B cho chất lượng tốt. Mặc dù vậy, camera siêu rộng 8 MP hỗ trợ chưa thực sự tốt khi chụp ảnh, đặc biệt vào ban đêm, trong khi camera macro 2 MP cũng ở mức đơn giản.

Khám phá khả năng chơi game của mẫu smartphone POCO F5 Pro - Ảnh 4.

Hệ thống máy ảnh đáp ứng nhu cầu chụp cơ bản

Thử nghiệm về khả năng chụp ảnh của POCO F5 Pro cho thấy máy chụp khá rõ nét và chính xác ngay cả với ảnh chuyển động. Tuy nhiên vào ban đêm, camera chính sử dụng chế độ ban đêm với chất lượng hầu như không đáng chú ý. Điều này thậm chí còn nghiêm trọng hơn với máy ảnh góc cực rộng, cung cấp hình ảnh rất nhiễu tùy thuộc vào tình huống ánh sáng. Với khả năng chụp selfie, chế độ chụp chân dung hoạt động ổn và khả năng làm mờ hậu cảnh chính xác. Người dùng có thể zoom kỹ thuật số với độ phóng đại lên gấp 10 lần.

Xét cho cùng, chỉ riêng sự kết hợp giữa màn hình rực rỡ và chip hàng đầu đã biến POCO F5 Pro trở thành mẫu smartphone chơi game hoàn hảo. Các game thủ sẽ nhận được thời lượng pin xứng đáng giúp chơi suốt cả ngày một cách mượt mà, đồng thời sạc nhanh và sạc không dây rất tiện lợi. 

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap